忍者ブログ

Bí quyết giúp phụ nữ tự tin hơn

Tuyệt chiêu thổi bay tàn nhang mun nám bằng lá trầu không

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Tuyệt chiêu thổi bay tàn nhang mun nám bằng lá trầu không

Mụn nám tàn nhang là vấn đề mà nhiều chị em gặp phải. Khiếu phụ nữ ko còn tự tin khi gặp gỡ bạn bè. Đừng sợ, Ladorax mang đến 2 bí kíp đánh bay nám mụn tàn nhang giúp chị em có lại làn da đẹp tự nhiên hằng mong ước. Tìm hiểu thêm ở bài viết dưới đây nhé!

Tuyệt chiêu thổi bay tàn nhang mụn nám bằng lá trầu không

1. Trị mụn

Lá trầu không chứa thành phần sát trùng rất cao. Vì vậy, nếu biết sử dụng sẽ giúp chị em xóa sạch mụn trứng cá, lấy lại làn da láng mịn.

- Cách làm: Trước tiên, rửa thật sạch lá trầu rồi vớt ra rổ phơi ráo. Cho lá trầu tươi vào máy xay thêm vài hạt muối rồi xay nhuyễn với một chút nước sạch. Sau đó cho vào rây lọc lấy nước, rồi dùng nước đó để rửa mặt.

- Cách sử dụng: Sử dụng nước lá trầu rửa mặt mỗi tuần từ 1- 2 lần. Sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy tác dụng rõ rệt so với lúc trước.

2. Mặt nạ trị nám, tàn nhang

- Cách làm: Trước tiên, rửa thật sạch lá trầu rồi ngâm với nước muối pha loãng. Ngâm khoảng 10p vớt ra để ráo nước. Cho nắm lá trầu không vào nồi nước luộc rồi tiếp tục vớt lá trầu không đã chín vào máy xay nhuyễn cùng một chút nước luộc. Tiếp tục nấu phần lá trầu đã xay nhuyễn với ít nước để có được hỗn hợp keo. Để nguội, sau đó cho hỗn hợp vào lọ kín rồi bảo quản trong tủ lạnh.

- Cách sử dụng: Mỗi lần cần dùng bạn hãy lấy ra một thìa rồi thoa đều bôi trực tiếp lên vùng da bị nám, tàn nhang. Sử dụng lên tục trong 10 ngày. Mỗi ngày một lần rồi sau đó giãn ra với tần suất 1 - 2 lần/ tuần. http://ladorax.com/rat-nhieu-nguoi-da-tri-nam-da-mat-thanh-cong-con-ban-thi-sao/

Lưu ý: Còn tùy thuộc cơ địa của mỗi người nên sẽ ảnh hưởng kết quả đến nhanh hay chậm. Bạn cần kiên trì thực hiện nếu muốn có được làn da trắng mịn tư nhiên. Chúc chị em thành công nhé!

Nguồn: http://ladorax.com/cach-tri-mun-nam-tan-nhang-bang-la-trau-khong-hieu-qua-nhat/

PR

コメント

Danh mục